Viết Content hiệu quả bằng những tiêu đề gây sức hút

Những bài viết Content hay chỉ thực sự hiệu quả khi bạn nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng. Học cách đặt các tiêu đề hấp dẫn sẽ lôi cuốn được người đọc lựa chọn bài viết của bạn. Sau đây là 10 cách đặt tiêu đề hấp dẫn người xem nhất từ trước đến nay.

Một đứa trẻ được cả thế giới yêu mến

Kết hợp với hình ảnh minh họa đi kèm là một đứa trẻ xinh xắn đáng yêu mà mọi cặp vợ chồng đều mơ ước. Một đứa trẻ năng động với nụ cười xinh trên môi đang giang rộng cánh tay, như thể chạy bổ vào vòng tay và trái tim ấm áp của người đọc.

Khám phá nghệ thuật thu hút đám đông

Một chiến dịch quảng cáo khủng với chi phí 500000$ đã được vận hành để quảng bá tiêu đề này, và nó đã thành công tốt đẹp. Rất rất nhiều người đã bị thu hút vào nội dung của mẩu quảng cáo này, vì nó đánh vào khao khát muốn biết cách “thu hút đám đông” trong mỗi con người để có thể thành công hơn trong cuộc sống. Quả là một tiêu đề khó cưỡng!

Đó là nghệ thuật viết quảng cáo hay nhất.

Chỉ một sai lầm nhỏ, anh ta đã mất đi tất cả

Đôi khi việc tập trung vào những vấn đề tiêu cực lại tạo sức hút ghê gớm với những người xem. Con người thường sợ đánh mất những gì mình đang có hơn là nhận được những gì không phải của mình. Liệu bạn có sẵn sàng thức trắng đêm để kiếm được 10 triệu đồng hơn là việc phải làm quần quật cả tuần chỉ để không mất 10 triệu đồng mà bạn đang có.

Tiêu đề này thực sự kích thích sự tò mò của mọi người, về cách anh ta làm thế nào mà mắc sai lầm nhỏ mà lại mất đi tất cả như vậy.

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống dở khóc dở cười trước đám đông chưa?

Tiêu đề đầy kích thích này sẽ khiến người đọc phải tự đặt câu hỏi cho bản thân họ. Đặc biệt là những người e dè, nhút nhát sẽ rất muốn biết cách để khắc phục tình trạng tương tự của họ.

Một khám phá mới giúp con người trẻ mãi không già

Đánh thức ham muốn được sống của mỗi con người, bạn sẽ không thể nào bỏ qua được tiêu đề này khi biết được rằng mình có cơ hội giữ mãi vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. Thực sự đây là một tiêu đề quảng cáo ấn tượng nhất mà bạn nên học hỏi.

Bạn có hay mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn này không?

Đôi khi sự hấp dẫn của một tiêu đề hay được quyết định bởi một vài từ khóa nho nhỏ nhưng tạo được sức ảnh hưởng lớn. Ví dụ trong tiêu đề trên đó là từ “này”, nếu bạn thử bỏ đi từ “này” trong tiêu đề trên thì bạn có thấy sức hút của cái tiêu đề có giảm đi đáng kể không?

Người đọc sẽ muốn biết những sai lầm ngớ ngẩn này là những điều gì. Và họ có đang mắc phải những sai lầm đó không?

Trên đây là một số cách đặt tiêu đề hết sức ly kỳ và hấp dẫn kích thích sự tò mò của người đọc. Là nghệ thuật viết bài Content lôi cuốn mà mình tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

SHARE