Tác dụng của collagen khi mang thai đối với bà bầu?

Tác dụng của collagen khi mang thai đối với bà bầu? Đối với nhiều bà bầu lăn tăn lo lắng không biết khi mang bầu có nên uống collagen không? Nếu uống có tác dụng gì không? hay uống có ảnh hưởng đến on không?

Uống Collagen khi mang thai:

Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi nếu tôi tiếp tục dùng collagen trong khi mang thai và nếu bạn thậm chí được phép! Về chủ đề “an toàn” – chai nói để tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn. Tôi không biết về các bạn nhưng bác sĩ của tôi có lẽ sẽ nhìn vào chai và giống như nó là gì? Và khi tôi nói đó là collagen, anh ta có lẽ sẽ nói, vâng nó tốt hoặc hmmm không chắc chắn đã không nhìn thấy điều đó. Quan điểm của tôi là bạn có thể ăn thịt bò và thịt gà phải không? Những thứ có collagen? Vậy tại sao điều này lại có hại? Nhưng tôi KHÔNG phải là một bác sĩ vì vậy hãy thực hiện cuộc gọi của riêng bạn trên này và làm bất cứ điều gì bạn như một người mẹ đang phát triển một đứa trẻ được thoải mái với!

Tôi thực sự ngừng sử dụng collagen trong ba tháng đầu tiên chỉ vì cà phê đẩy tôi và đó là cách chính tôi tiêu thụ nó. Nhưng bây giờ tôi đã bắt đầu thêm nó trở lại vào cà phê và trà và tôi thực sự hy vọng nó sẽ giúp với một vài điều.

Có-bầu-uống-collagen-được-không-1024x724

  • Vết rạn da

    • Vì collagen giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của làn da, tôi phải giả định rằng nó không thể làm tổn hại đến việc ngăn ngừa các vết rạn da. Tôi cũng sử dụng rất nhiều bơ hạt mỡ mỗi đêm và chưa thấy bất kỳ thứ gì, nhưng vẫn còn sớm vì vậy tôi sẽ giữ cho bạn được đăng!
  • Tăng cường cơ bắp và dây chằng

    • Trong khi mang thai, tôi đã làm cho cơ bắp của tôi trở thành ưu tiên hàng đầu! Tôi đã đi pilates 3 lần một tuần để không chỉ giữ cho cơ thể mang thai của tôi mạnh mẽ như nó thay đổi, mà còn để giúp tăng cường cơ bắp tôi sẽ được đẩy em bé này ra! Protein quan trọng giúp cơ bắp của bạn xây dựng lại và phục hồi sau khi làm việc nên không có nghi ngờ nó sẽ giúp đóng góp cho mục tiêu của tôi ở đây.
  • Chất đạm

    • Tôi nhanh chóng học được lượng đạm bạn cần trong khi mang thai !! Thật điên rồ và khó có thể thêm nó vào chỉ qua bữa ăn. Nó được khuyến khích để có từ 75-100 gram một ngày, và tôi không đập thịt bò ở đây. Vì vậy, thêm 18 gram protein vào cà phê của tôi là một trợ giúp rất lớn cho lượng tiêu thụ hàng ngày của tôi.
  • Sau sinh

    • Tôi đã biết sau sinh mang lại một loạt các tác dụng phụ thú vị như mất tóc và kích thích tố điên, vì vậy tôi nghĩ rằng bản thân mình với collagen để chuẩn bị cho giai đoạn này chỉ có thể giúp đỡ! Tôi chắc chắn sẽ giữ cho bạn được đăng trên hành trình sau sinh của tôi khi điều đó đến và cách thức Vital Proteins tác động đến nó.

==>https://hangxin.com.vn/uong-collagen-dang-nuoc-loai-nao-tot-nhat/

SHARE