Sử dụng NLP trong kỹ năng bán hàng trực tiếp hiệu quả

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một trong những kỹ thuật khó nhất mà trong giới kinh doanh sẽ giúp bạn thành công vượt trội nếu thể hiện được bản thân. Vậy còn NLP là gì bạn có thực sự hiểu về nó và lợi ích trong kinh doanh mà nó mang lại. Tất cả sẽ được giải thích ngay dưới đây nhé.

Chia sẻ kỹ năng bán hàng trực tiếp nhờ NLP khám phá một số cách để cải thiện doanh thu và lợi nhuận. Trong khi đó là nhằm mục đích huấn luyện bạn cách các kỹ năng bán hàng đỉnh cao cùng phương pháp NLP mà không nhiều người biết tới tại Việt Nam.

Tôi đã thực hiện một số phương pháp bán hàng tốt nhất hiện có sẵn làm điểm bắt đầu và sau đó cho thấy cách bạn có thể sử dụng NLP – lập trình ngôn ngữ tư duy để làm cho chúng hiệu quả hơn.

Kinh nghiệm bán hàng của tôi

Một trong những vai trò đầu tiên của tôi là một người bán lẻ là thông qua hàng ngàn cuộc gọi bán hàng tôi đã học được rất nhiều về bài học kinh doanh cả từ góc độ mua lẫn người bán. Sau đó, với tư cách là một nhà phát triển kinh doanh, tiếp thị và quản lý chiến lược trong một công ty lớn tôi đã làm việc trên các kênh bán hàng khác nhau, phát triển các chương trình để tăng doanh thu và lợi nhuận.

Tôi đã tiếp thu được cho bản thân rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng trực tiếp đỉnh cao muốn chia sẻ cho các bạn. Và bây giờ, với tư cách là một huấn luyện viên và cố vấn điều hành, tôi làm việc với những người bán hàng hàng đầu để giúp họ tăng doanh thu của họ.

Áp dụng NLP trong kỹ năng bán hàng trực tiếp như thế nào?

Cách cải thiện doanh thu, doanh thu và lợi nhuận của bạn. Chúng tôi đã xác định 5 tiêu chí chính để cải thiện doanh số bán hàng của bạn:

Nghiên cứu kỹ lưỡng đề xuất của khách hàng

Điều này bao gồm việc có thể nói rõ những gì bạn cung cấp, khách hàng lý tưởng và đặc điểm của họ, cách họ hưởng lợi, cách bạn tiếp cận họ, cách bạn liên hệ với họ và cách bạn làm gì để có những thứ tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Đây là kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp đầu tiên mà bạn cần nắm vững đó chính là nghiên cứu cả khách hàng lẫn đối thủ của bạn.

Thái độ của bạn trong giao tiếp

Dễ hiểu thôi bởi đây là chúng ta đang nói về kỹ năng bán hàng trực tiếp nên khách hàng sẽ rất để ý đến thái độ của bạn từ cử chỉ đến khuôn mặt và lời nói.

Điều này bao gồm niềm tin và trạng thái của bạn trong suốt quá trình bán hàng. NLP có rất nhiều điều để cung cấp trong lĩnh vực này.

Chiến lược và quy trình bán hàng của bạn

Điều này có thể bao gồm: khách hàng tiềm năng, điều kiện bán hàng, xử lý phản hồi giúp khách hàng thực hiện và đạt được giá trị, lời chứng thực, nghiên cứu điển hình và giới thiệu.

Lên một quy trình bán hàng cụ thể

Điều này có thể bao gồm quản lý nhà nước, xây dựng khả năng phục hồi nội bộ và kiên trì, diễn tập tinh thần, khung, khảo sát, phát triển mạng của bạn, thiết lập niềm tin, thiết lập giá trị, trình bày, đàm phán, xử lý phản hồi. NLP có rất nhiều điều để cung cấp trong lĩnh vực này.

Cách bạn thực hiện

Kỹ năng bán hàng trực tiếp đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nhau như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định như thế nào. Tất cả cũng chỉ để chuẩn bị cho buổi gặp mặt với khách hàng của bạn trở nên thuận lợi nhất có thể.

Các hoạt động chính của bạn mỗi ngày là gì? Bạn thiết lập những thói quen thiết yếu như thế nào? Làm thế nào để bạn xem lại cách bạn đang làm? Làm thế nào để bạn cải thiện những gì bạn làm? NLP có rất nhiều điều để cung cấp trong lĩnh vực này.

Thực sự để có thể giới thiệu một cách chi tiết và dễ hiểu nhất về khái niệm NLP và cách đưa NLP áp dụng kỹ năng bán hàng trực tiếp của bạn rất là khó để giải thích. Cách tốt nhất là trước tiên bạn phải hiểu NLP thực sự là gì trước đã. Khái niệm lập trình ngôn ngữ tư duy NLP này rất trừu tượng và cách bạn hiểu nó như thế nào ảnh hưởng đến cách bạn áp dụng nó vào đời sống thực tiễn. Nên hãy nghiêm túc học hỏi bởi NLP thực sự sẽ mang lại hiệu quả, mang lại thành công rất lớn cho bạn trong tương lai.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!!!

SHARE