Chiến lược tiếp thị nội dung nào là tốt cho 1 doanh nghiệp nhỏ

Doanh nghiệp mới thành lập thường quan tâm nhất đến cách quảng cáo sản phẩm như thế nào cho hiệu quả. Vậy lựa chọn chiến lược tiếp thị nội dung như thế nào là tốt nhất cho doanh nghiệp mới trong trường hợp này.

Nếu bạn muốn quảng bá doanh nghiệp mới thành lập của bạn, chúng ta hãy đi qua và xây dựng một chiến lược tiếp thị khả thi có thể được áp dụng ở bất kỳ đâu. Khi chúng tôi đi, tôi sẽ đề cập đến các công cụ và chiến thuật khác nhau mà bạn có thể muốn đưa vào.

Trước tiên, bạn cần phải biết những gì bạn đang bán. Đây là nơi mà hầu hết mọi người bắt đầu. Ban đầu họ đều có một ý tưởng tuyệt vời cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Họ không thể chờ đợi để bắt đầu ý tưởng đó. Nhưng đó cũng chính là lúc họ bắt đầu mắc phải những sai lầm đầu tiên trong chiến dịch quảng bá sản phẩm còn thiếu kinh nghiệm của họ.

Nhưng họ thường quên phần hai: khách hàng của bạn.

Bạn có biết ai là khách hàng lý tưởng của bạn không? Tôi đã hỏi hàng trăm người câu hỏi này và thường câu trả lời là một cái gì đó như, “Vâng, tất cả những người thích x.” Hoặc, “tất cả những người có vấn đề x”.

Lên kế hoạch tiếp thị nội dung sản phẩm của bạn

Có rất nhiều bài viết về cách cải thiện chiến lược quảng bá thương hiệu truyền thông xã hội của bạn (nhiều người trên trang web này), nhưng đây là những nguyên tắc cơ bản cốt lõi mà bạn cần thiết lập cho chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả:

  1. Xác định đối tượng của bạn
  2. Khởi đầu nhỏ; tập trung vào một nền tảng tại một thời điểm
  3. Chọn số liệu thành công chính
  4. Phân tích số liệu của bạn
  5. Tạo kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội và sử dụng nó

Theo chuyên gia quảng cáo Facebook Mari Smith :

“Bí quyết để thành công trên truyền thông xã hội là suy nghĩ và hành động như một thành viên đầu tiên, và một nhà tiếp thị thứ hai.”

Tham khảo hình thức dịch vụ SEO Website cực kỳ hiệu quả mà bạn rất nên áp dụng vào chiến lược quảng cáo sản phẩm của bạn đem lại sự hiệu quả bền vững.

SHARE