Cách bổ sung Collagen tốt nhất cho năm 2018

Cách bổ sung Collagen tốt nhất cho năm 2018. Công nghệ, chất lượng cuộc sống ngày càng lên cao nên nhu cầu bảo vệ chăm sóc cơ thể cũng theo chiều hướng đó. Vậy bổ sung collagen cho da tốt nhất năm 2018 là cách nào hay uống collagen của hãng nào tốt nhất hiện này?

Đối với những người không quen thuộc với các chất bổ sung collagen tốt nhất:

Chúng cung cấp một protein, được gọi là collagen , hoạt động như một phần cấu trúc quan trọng của các mô liên kết trong da, tóc, móng tay và khớp.

Trong thực tế…

Khoảng 25% trọng lượng protein của cơ thể đến từ collagen, đó là mô xơ và đàn hồi “giữ chúng ta lại với nhau” .

Bằng cách sử dụng một số chất cách bổ sung collagen tốt nhất, nó được chứng minh là có lợi cho một số chức năng cơ thể, nhưng đáng chú ý nhất là duy trì độ đàn hồi của da và hỗ trợ phục hồi các mô liên kết trong:

  • Khớp nối
  • Tendons
  • Dây chằng; và
  • Xương

Collagen cũng có thể được sử dụng hiệu quả cho mục đích thẩm mỹ, vì nó được chứng minh để quảng bá và duy trì sự trẻ trung thông qua việc trẻ hóa làn da.

bo-sung-collagen

Collagen trong cơ thể

Nhìn thấy như thế nào collagen là protein được tìm thấy phổ biến nhất trong cơ thể, nó cung cấp:

  • Hỗ trợ về cấu trúc
  • Sức mạnh; và
  • Độ đàn hồi cho phép chúng tôi đi lại trên cơ sở hàng ngày

Đương nhiên, collagen được tìm thấy trong ma trận ngoại bào .

Đây là một tập hợp các phân tử được tiết ra bởi các tế bào cung cấp hỗ trợ cấu trúc và sinh hóa cho tất cả các tế bào xung quanh.

Ở lớp giữa của da, được gọi là ” lớp hạ bì “, collagen giúp hình thành và duy trì một ma trận xơ cho phép nhiều tế bào phát triển hơn.

Ngoài việc chủ động giúp các tế bào mới phát triển, collagen cũng được yêu cầu trong quá trình thay thế và phục hồi tế bào da chết.

Như với hầu hết các hợp chất cần thiết, sản xuất collagen tự nhiên bắt đầu giảm theo độ tuổi.

Chúng tôi thấy điều này đáng chú ý nhất dưới hình thức:

  • Da nới lỏng
  • Phát triển các nếp nhăn: và
  • Sức mạnh sụn bị yếu ở khớp

Xét về độ tuổi, mức độ collagen bắt đầu giảm ở độ tuổi 40, với những thay đổi đáng chú ý nhất khi sử dụng khoảng 60 tuổi.

Lợi ích của việc bổ sung Collagen 

Nếu bạn đã đọc hai phân đoạn ở trên, nó sẽ là một trong những phần “ Ah-Ha! “Khoảnh khắc cho bạn là vai trò quan trọng của việc uống collagen đối với cơ thể con người.

Đối với những người trẻ tuổi ra khỏi đó đang tìm cách để có một cách tiếp cận chủ động để duy trì một sự xuất hiện trẻ trung, những lợi ích rất phong phú.

Rõ ràng, mặc dù …

Đối với những người đang tìm kiếm một giải pháp phản ứng (có hoàn toàn không có gì sai với điều này, vì nó luôn luôn tốt hơn để được muộn hơn bao giờ hết)…

… không bao giờ có một thời gian tốt hơn bây giờ để thêm một trong những bổ sung collagen tốt nhất được đề nghị của chúng tôi vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn .

Dưới đây, chúng tôi sẽ mở rộng một số lợi ích mà bạn có thể mong đợi bằng cách bổ sung với siêu protein này, bao gồm:

  • Cải thiện tuần hoàn: Bằng cách tăng cường các mạch máu (cải thiện độ đàn hồi), collagen giúp cải thiện lưu thông qua cơ thể, cho phép máu và chất dinh dưỡng được đưa đến lớp hạ bì, giúp da khỏe mạnh và trẻ trung hơn.
  • Phục hồi chức năng chấn thương: Collagen là cần thiết để sửa chữa, xây dựng lại và duy trì các mô liên kết trong cơ, da, khớp và xương, sau đó giúp tăng cường cấu trúc của gân, sụn và dây chằng. Đối với các vận động viên, đặc biệt, một số chất bổ sung collagen tốt nhất có thể tái tạo khối lượng cơ để hỗ trợ trong việc phục hồi các chấn thương liên quan đến thể thao với tốc độ nhanh.
  • Ngăn ngừa và giảm đau khớp: Bằng cách giúp tăng cường khả năng vận động trong khớp, đặc biệt là bàn tay, khuỷu tay, đầu gối và hông, collagen giúp duy trì tính di động phù hợp, do đó giảm viêm ở các khớp.
  • Cellulite bị giảm: Cellulite xảy ra khi các mô mỡ đẩy lên trên qua các sợi cơ, dẫn đến sự xuất hiện quá mờ nhạt của da. Collagen giúp tăng cường và sửa chữa các mô xơ bị suy yếu, giúp ngăn ngừa cellulite xảy ra ngay từ đầu.
SHARE